Header Ads

  • Breaking News

    Cảm biến nhiệt độ cặp nhiệt điện Loại J

    Cảm biến nhiệt độ cặp nhiệt điện Loại J

    Nhận giá mới nhất Trò chuyện với Nhà cung cấp.
    Mua số lượng. / Giá FOB tham khảo
    10-99 miếng1,9 đô la Mỹ
    100-499 miếng1,85 đô la Mỹ
    500-999 miếng1,7 đô la Mỹ
    Hơn 1000 miếng1,5 đô la Mỹ
    Hải cảng:Thượng Hải, Trung Quốc 
    Năng lực sản xuất:100000 mảnh / tháng
    Điều khoản thanh toán:L / C, T / T, D / P, Western Union, Paypal, Money Gram

    Loại cài đặt:Đinh ốc
    Loại cảm biến:Cặp nhiệt điện
    Tiếp xúc:Tiếp xúc
    Loại tín hiệu đầu ra:Loại kỹ thuật số
    Quy trình sản xuất:Dây thông thường

    Thông tin cơ bản.

    Mô hình số
    loại cảm biến J
    Đo trung bình
    Nhiệt độ
    Đánh giá IP
    IP65
    Chứng nhận
    CE
    Tùy chỉnh
    Tùy chỉnh
    Kiểu
    K, J, E, S
    Liên lạc phương tiện truyền thông
    Bayout hoặc vít
    Nhãn hiệu
    MÁY SẤY
    Gói vận chuyển
    Túi nhựa và hộp carton
    Sự chỉ rõ
    tùy chỉnh
    Gốc
    Trung Quốc
    Mã HS
    9025900090

    Mô tả Sản phẩm

    Câu hỏi và trả lời của khách hàng
    Hỏi vài thứ để biết thêm chi tiết

    Cảm biến nhiệt độ cặp nhiệt điện loại J 

    Giới thiệu:

    1. Hiệu chuẩn: K
    2. Đường kính trung bình: 3.0mm (TÙY CHỈNH)
    3. Vật liệu vỏ: SS321, SS316, Inconel600 4.Simplex
    , dual, triplex và
    Multipoint 5. Áp dụng keo dán kết thúc
    6.Thermpe để đáp ứng dung sai tiêu chuẩn nhiệt độ tiêu chuẩn ASTM E230.

    Mô tả sản phẩm:
    (1) Số tốt nghiệp:
    RN: Cặp nhiệt điện niken crôm niken (K)
    RE: Cặp nhiệt điện niken crom niken (E)
    RF: Cặp nhiệt điện niken sắt (J)
    RP: Bạch kim rhodium12 bạch kim (S)
    RR: Bạch kim rhodium30 bạch kim (B)
    RT: Niken cupreous đồng (T)
    ZC: Điện trở nhiệt Cupreous (CU50)
    ZP: Điện trở nhiệt bạch kim (PT100)

    (2) Loại: X loại nhỏ gọn (mặt hàng này hủy không gian màu đen)
    Loại tiêu chuẩn B (trống) Loại áo giáp K

    (3) Phương pháp lắp:
    Loại nhỏ gọn: 1- loại ống 2- loại áp lực 3- loại vít
    4- loại cuộn 5- loại đơn giản Loại
    tiêu chuẩn / Loại áo giáp
    1- không cần thiết bị cố định 2- ren vít cố định
    3- ren vít di động 4- mặt bích cố định 5- mặt bích di động

    (4 ) Dạng hộp kết nối
    0- không có hộp kết nối 1- Hộp kết nối đơn giản
    2- Hộp kết nối chống nước 3- Hộp kết nối chống nước
    4- Hộp kết nối chống nổ 5- Hộp kết nối giắc cắm BNC

    (5) Biểu mẫu cho đầu đo
    0- không có yêu cầu 1- vỏ kết nối 2- mô hình outcrop 3- loại cách điện

    (6) Đường kính ngoài (milimet)
    0-16 1-12 / M12 2-2 3-3 4-4 5-5 6-6 / M6 7-7 8-8 / M8

    (7) Với đầu ra truyền:
    B: 4-20MA B: 0-10MA B: 1-5V B: 0-5V


    Kiểu và thông số kỹ thuật:
     
    Kiểu
     

    Tên 
     

    Phạm vi đo (ºC)
     
    Lớp học
     Độ lệch cho phép t (ºC), một trong hai lớn hơn
    K
    niken crôm-niken
     
    VIẾT
    -
    40 ~ 1000
    Tôi± 1,5 CC hoặc ± 0,4% t
     
    -40 ~ 1200
     
    II
     
    ± 2,5 CC hoặc ± 0,75% t
    E
    Nickel chrome nickel giống như đồng
     
    WRE
     
    -40 ~ 800
    Tôi± 1,5 CC hoặc ± 0,4% t
     
    -40 ~ 900
     
    II
     
    ± 2,5 CC hoặc ± 0,75% t
    J
    sắt-cupreous niken
     
    WRJ
     
    -40 ~ 750
    Tôi± 1,5 CC hoặc ± 0,4% t
     
    II
     
    ± 2,5 CC hoặc ± 0,75% t
    S
    Platinum rhodium12 bạch kim
     
    WRP
     
    0 ~ 1600
     
    II
     
    ± 1,5 CC hoặc ± 0,25% t
    B
    bạch kim bạch kim30 bạch kim6
     
    WRR
     
    600 ~ 1700
     
    II
     
    ± 1,5 CC hoặc ± 0,25% t
    T
    niken Copper-giống như đồng
     
    WRT
     
    -40 ~ 350
     
    Tôi
     
    ± 0,5 CC hoặc ± 0,4% t
     
    II
     
    ± 1 CC hoặc ± 0,75% t
    CU5O
    Cupreousthermoresistor
     
    WZC
     
    -50 ~ 150
     
    II
     
    ± 0,3 CC hoặc ± 0,6% t
    Nhiệt điện tử
    bạch kim PT100
     
    WZP
    -200 ~ 650Tôi± 0,15ºC hoặc ± 0,2% t
     
    -200 ~ 850
     
    II
     
    ± 0,3 CC hoặc ± 0,5% t

    Hình ảnh chi tiết:
    Cảm biến nhiệt độ cặp nhiệt điện Loại J
    Cảm biến nhiệt độ cặp nhiệt điện Loại J
    Cảm biến nhiệt độ cặp nhiệt điện Loại J

    Đóng gói và vận chuyển:


    Cảm biến nhiệt độ cặp nhiệt điện Loại J


    Chứng nhận:

    Máy sưởi cartridhe của chúng tôi đã thông qua chứng chỉ CE.
    Cảm biến nhiệt độ cặp nhiệt điện Loại J


    Thông tin công ty:

          Heat Founder Group được chính thức thành lập tại Thượng Hải vào năm 1994 và đây là nhà sản xuất hàng đầu các bộ phận làm nóng và vật liệu hỗ trợ gốm tại Trung Quốc. Với sứ mệnh "tiết kiệm năng lượng, trái đất xanh", chúng tôi theo đuổi các giá trị "khách hàng là trên hết, chất lượng cao nhất".
         Công ty chúng tôi có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu, Tập đoàn HEAT FOUNDER và công ty con Công ty TNHH Công nghiệp Trịnh Tây (Thượng Hải) đã thông qua chứng nhận nhà máy của SGS, TUV và các sản phẩm chính bao gồm: thiết bị hàn nhựa, sưởi ấm không khí thiết bị, các yếu tố làm nóng gốm, các yếu tố làm nóng kim loại, các yếu tố gốm nhiệt độ cao và có các chứng nhận chất lượng sản phẩm như CE, RoHS, FCC. Sản phẩm của chúng tôi được sử dụng rộng rãi trong hàn nhựa, gia nhiệt khuôn, gia nhiệt quá trình, đánh lửa sinh khối, xử lý nhiệt, cách nhiệt ở nhiệt độ cao, dụng cụ và thiết bị, hàng không vũ trụ và các lĩnh vực khác.
        Sau nhiều năm phát triển, Heat Founder đã có 4 chi nhánh, 3 nhà máy, 4 thương hiệu độc lập và hơn 20 bằng sáng chế thiết kế và công nghệ. HEAT FOUNDER có nhiều khách hàng trung thành có trụ sở tại Châu Âu và Châu Mỹ. Và cho đến nay, đội ngũ kỹ sư chuyên gia của chúng tôi đã cung cấp thành công các giải pháp sưởi ấm tùy chỉnh cho hơn 800 khách hàng tại hơn 60 quốc gia trên thế giới.

    Nhiệm vụ của chúng tôi:  NỀN TẢNG NHIỆT - Làm cho nó dễ dàng nóng lên!

    Cảm biến nhiệt độ cặp nhiệt điện Loại J


    Dịch vụ sau bán hàng:

    24 giờ trực tuyến để trả lời câu hỏi của bạn.
    Chúng tôi cung cấp hỗ trợ kỹ thuật, 
    Nếu nó bị hỏng trong vận chuyển hoặc sử dụng trong thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ bồi thường cho bạn.

    Khách hàng và triển lãm của chúng tôi:

    Cảm biến nhiệt độ cặp nhiệt điện Loại J


    FAQ:

    HEAT FOUNDER hiểu rằng đôi khi bạn chỉ có một câu hỏi đơn giản cần được trả lời bởi trang web nhưng không được. Nhận ra điều này, chúng tôi đã cố gắng tập hợp một số câu hỏi thường gặp nhất từ ​​khách hàng.
     
    QBao lâu tôi có thể nhận được một báo giá?
     Đối với hầu hết các dự án, một khi chúng tôi biết nhu cầu chính xác của bạn, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn báo giá trong vòng 24 giờ. 
    QTôi có thể có một thiết kế tùy chỉnh?
     Chúng tôi là một cửa hàng tùy chỉnh. Chúng tôi thiết kế và xây dựng từng dự án theo nhu cầu của khách hàng cá nhân.
    QCó một yêu cầu đặt hàng tối thiểu?
     Chúng tôi không có yêu cầu đặt hàng tối thiểu, bạn có thể đặt hàng một miếng hoặc số lượng nhiều hơn.
    QTôi có thể lấy mẫu không?
     Có, nhưng sẽ bao gồm một khoản phí cho hộp cộng với chi phí vận chuyển ước tính. Việc làm mẫu thường mất một tuần. 
    QLàm thế nào để tôi biết rằng tôi có thể tin tưởng đặt hàng từ bạn?
     HEATFOUNDER là một thành viên của Nhà cung cấp đáng tin cậy vàng của Alibaba và tự hào được xếp hạng Xuất sắc. Chúng tôi đã kinh doanh từ năm 2006 và cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng 100%.
    QĐiều khoản giao hàng của bạn là gì?
     Chúng tôi chấp nhận FOB, CIF, vv Bạn có thể chọn một trong đó thuận tiện nhất hoặc hiệu quả chi phí cho bạn.
    Qgiờ làm việc của bạn là gì?
     Bạn có thể liên hệ với chúng tôi trong khoảng thời gian từ 9:00 sáng đến 6:00 tối GTM + 8, từ thứ Hai đến thứ Sáu, trừ ngày lễ. Điện thoại: 0086-21-22810889
    QLiên lạc với chúng tôi bằng cách nào?
     Gửi chi tiết yêu cầu của bạn bằng MIC, hoặc qua email

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728