Header Ads

  • Breaking News

    Cảm biến nhiệt độ: Nhiệt điện trở, cặp nhiệt điện và nhiều hơn nữa

    Cảm biến nhiệt độ là một thiết bị phát hiện và đo độ nóng và lạnh và chuyển đổi nó thành tín hiệu điện. Tại TE Connectivity (TE), chúng tôi thiết kế và sản xuất một danh mục cảm biến nhiệt độ rộng lớn - bao gồm nhiệt điện NTC, RTD, cặp nhiệt điện và nhiệt điện - được thiết kế để lắp đặt hiệu quả và dễ dàng, với khả năng tích hợp công nghệ đáng tin cậy đáp ứng với hành vi của con người.





    ỨNG DỤNG CẢM BIẾN NHIỆT ĐỘ

    Trong các hệ thống HVAC / R, cảm biến nhiệt độ kỹ thuật số của chúng tôi giúp giám sát hệ thống sưởi và làm mát công nghiệp và điều khiển bộ điều nhiệt thông minh trong khi cặp nhiệt điện cung cấp phản hồi cho bộ điều khiển nồi hơi trong nhà. Trong máy bay thương mại, nhiệt điện NTC của chúng tôi đo nhiệt độ không khí và khí, trong một thiết kế thu nhỏ và nhẹ, tiết kiệm không gian trong các hệ thống nhỏ. 
    Trong bếp lò gia dụng và thiết bị, cảm biến nhiệt độ bạch kim của chúng tôi có thể giúp các đầu bếp nghiệp dư chuẩn bị một bữa ăn hoàn hảo - và đảm bảo họ lưu trữ nó một cách an toàn. Trong lò vi sóng, cảm biến nhiệt điện của chúng tôi có thể đo nhiệt độ mà không cần tiếp xúc với thực phẩm. Với cảm biến nhiệt độ TE, bạn có được giá trị của trải nghiệm sâu sắc của chúng tôi trong việc giúp khách hàng phát triển công nghệ có thể đáp ứng với cách sống của mọi người.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728